Cùng bán đất Đà Lạt tổng hợp những xu hướng được đánh giá cao trong thành công của tiếp thị bất động sản những năm gần đây, đồng thời là tiềm năng giúp cải thiện hiệu quả marketing thời gian tới.
1. Nội dung chuyên sâu
Những người có nhu cầu mua bán nhà đất luôn quan tâm các đổi thay trong thủ tục, chính sách nhà đất trong những năm vừa qua, tuy góp phần hệ thống hóa và chuyên nghiệp hơn trong công tác quản lý đất đai, nhà ở của chính phủ nhưng cũng khiến người dân - đặc biệt là người có nhu cầu về nhà ở hoặc đầu tư bất động sản gặp nhiều khó khăn. Nói cách khác, các nhà giao dịch bất động sản bị ảnh hưởng nhiều bởi yếu tố pháp lý, thông tin luật, giá cả thị trường.
Người tiêu dùng đang thiếu các thông tin về hành chính, pháp lý. Chính do vậy, các công ty Bất động sản, người Môi giới có dịp rất tốt để tiếp cận, giúp cung cấp các thông báo đáp ứng nhu cầu này của khách hàng bằng các lời khuyên và nội dung chuyên môn.
2. Thêm nhiều kênh quảng cáo
Theo thời gian, các nền tảng kỹ thuật số như Google và Facebook đã phát triển thành các kênh trả tiền phục vụ cho mục đích quảng cáo của doanh nghiệp. Không có gì ngạc nhiên khi các kênh cụ thể về bất động sản hiện cũng đang theo mô hình này.
Khi người tiêu dùng càng ngày càng chuyển sang tìm kiếm thông tin trên các trang website và Zalo để tìm nhà ở, cho nên tập trung đúng đối tượng khách hàng hơn. Cả người bán và người mua đều dễ dàng tìm đúng đối tượng hơn. Nhờ thế tỷ lệ bán nhà TPHCM, bán bất động sản cao hơn, tiết kiệm thời gian hơn trước đây.
3. Trải nghiệm thực tại ảo
Một trong những thách thức với tiếp thị bất động sản là người tiêu dùng thường phải xem sản phẩm — tòa nhà, nhà riêng, không gian, căn hộ, vv - đích thân trước khi đưa ra quyết định mua hoặc tiếp xúc sâu hơn với môi giới.
May mắn thay, một loạt các công nghệ mới đang khiến mọi người dễ dàng “nhìn thấy” bất động sản kỹ thuật số hơn. Một số ví dụ bao gồm Matterport , một phương tiện tạo các chuyến tham quan ảo / trực quan phong phú và Pandora Reality , một nhà cung cấp trải nghiệm thực tế mở rộng trình bày những dự án xây dựng sẽ trông như thế nào khi hoàn tất.
Đây chỉ là đỉnh của tảng băng trôi. Nhiều chủ đầu tư đã phát hành bộ công cụ năm ngoái đã tạo ra các dịch vụ thực tiễn ảo của họ. Điều đó sẽ làm cho những trải nghiệm này trở thành hợp lý hơn và dễ tiếp cận hơn đối với các công ty bất động sản, khách hàng trong thời gian tới.
4. Nền tảng tiếp thị tự động
Nền tảng tiếp thị tự động được nhiều công ty bất động sản chọn lựa hiện nay bởi sự nhanh gọn, dễ dàng tiếp cận nhiều khách hàng với thời gian ngắn. Đó là lý do tại sao các nền tảng phần mềm tự động hóa marketing rất có giá trị đối với các công ty hoặc môi giới bất động sản.
Với hệ thống và thiết lập phù hợp, giờ đây có thể tự động hóa nhiều tác vụ tiếp thị, bao gồm theo dõi khách hàng tiềm năng, chạy các chiến dịch Email Marketing và phân phối các phần được nhắm mục tiêu vào đúng thời điểm. Và tin tốt cho các nhà tiếp thị là những phương tiện này được thiết lập để trở nên mạnh hơn trong những năm sau này.
5. Chú trọng quảng cáo mạng xã hội
Không phải là tin cậy cho hầu hết các nhà tiếp thị bất động sản rằng truyền thông xã hội là một kênh quảng cáo hiệu quả. Tuy nhiên, nhiều công ty vẫn chưa hiểu đầy đủ về mức độ mạnh mẽ của các nền tảng này.
Một loạt các dịch vụ mới từ các nền tảng mạng xã hội lớn bao gồm cải tiến việc xác định mục tiêu, định vị địa lý và các tùy chọn đơn vị... đã làm cho việc tiếp cận khách hàng chuẩn xác và hiệu quả hơn bao giờ hết.
Chìa khóa để tận dụng điều này là phát triển các chiến dịch xã hội tiên tiến, sử dụng đầy đủ các công cụ và định dạng. Các công ty đẩy mạnh cuộc đua tiếp thị của họ và đầu tư vào các phương pháp tiếp cận xã hội đã đạt được ROI đầy ấn tượng.
6. Nội dung nhắm vào người tiêu dùng
Khả năng ngày càng tăng của nền tảng xã hội và tìm kiếm để nhắm mục tiêu xác thực người tiêu dùng dựa trên vị trí chính xác mở ra cơ hội mạnh mẽ cho các công ty bất động sản.
Nội dung nhắm vào những người ở hoặc quan tâm đến các địa điểm cụ thể — chẳng hạn như chỉ dẫn mua nhà khu vực Quận 7, báo cáo thị trường Bất động sản Quận 2, v.v. — có hiệu quả cao vì đáp ứng nhu cầu quan trọng.
Điều quan trọng cần nhớ với nội dung theo địa phương là nó liên quan đến hai phần: phát triển các phần phù hợp và phân phối chúng cho đúng người.
7. Tối ưu hóa Google doanh nghiệp của tôi
Khi người tiêu dùng càng ngày càng có xu hướng chuyển sang dùng thiết bị di động để truy cập Internet, Google Doanh nghiệp của tôi (GMB) ngày một trở nên quan trọng đối với các công ty bất động sản.
Những gì bạn đưa vào GMB giờ đây giúp khách hàng dễ dàng khám phá về công ty của bạn; thông tin đó là những gì liên kết các truy cập bản đồ, tìm kiếm vị trí của bạn; đó là điều cho phép mọi người xem giờ làm việc, số điện thoại của bạn, v.v. và đó là những biểu hiện các các đánh giá có giá trị về dịch vụ, sản phẩm mà bạn cung cấp.
Hơn nữa, GMB đang phát triển nhanh chóng để giúp các công ty bất động sản theo những cách mới. Ví dụ, nó gần đây đã mở ra để cho phép các nhà xây dựng công nhận địa chỉ của nhà mẫu.
8. Nhắm đích khách hàng trẻ
Các công ty bất động sản đã được nghe về sự gia tăng của các đối tượng khách hàng trẻ tuổi (9x) trong một thời kì dài. Tuy nhiên, cho đến gần đây, thật khó để thấy rõ tác động của sự thay đổi nhân khẩu học này trên thị trường.
Điều đó có nghĩa là sự thay đổi thị trường dân cư phần nhiều sẽ phụ thuộc vào thế hệ trẻ này. Cuối cùng, các ưu đãi và nhu cầu của người mua trẻ có thể sẽ thúc đẩy thị trường bất động sản trong nhiều năm tới.
Hy vọng những cách của bán đất Đà Lạt giới thiệu trên sẽ bổ ích và có thể áp dụng tốt với doanh nghiệp của bạn.
Xem thêm: