5 công thức viết quảng cáo bất động sản giúp thu hút khách hàng

5 công thức viết quảng cáo bất động sản giúp thu hút khách hàng

5 công thức viết quảng cáo bất động sản hay dưới đây được nhiều người đánh giá cao, tăng khả năng tiếp cận khách hàng tiềm năng cho môi giới. Mời bạn cùng tham khảo:

Tiêu chí viết content bất động sản

Việc chú trọng các tiêu chí khi viết content bất động sản khá quan trọng. Nó quyết định đến sự thành công, cuộn của content với khách hàng tiềm năng. Để tạo ra được một content bất động sản chất lượng, các marketer cần chú ý thông tin:

=> Đối tượng khách hàng là ai, thuộc từng lớp nào, mua để làm gì, họ thích/lo lắng gì ở dự án

=> Giá trị mấu chốt mà dự án mang đến là gì?

Sau khi xác định những thông tin trên, bạn cần để ý đến tiêu chí viết tiêu đề, nội dung của bài quảng cáo bất động sản. Cụ thể:

Về tiêu đề: Hãy đảm bảo dùng những tiêu đề có tính vấn, "giật tít" để hút traffic.

Ví dụ: "Đầu tư dự án A liệu có khả quan?" "Vì sao dự án A lại có sức hút... đến vậy", "cơ hội sở hữu lô đất đẹp nhất..."

Về nội dung: Bạn hãy tập trung vào những thế mạnh hay giá trị then chốt của dự án bất động sản. Bí quyết là đưa ra những vấn đề khách hàng thường lo âu như pháp lý, cơ sở hạ tầng …và giải quyết nó. Cách chèn ghép Brand cần tự nhiên, không nên quá chèn lấn, gây khó chịu khi đọc.

https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhj3843Ve04S39hZXav7l6wVedahILwHynBvymYim2hSl4lAceUM2UN9uIfUapqCyyyRNHCDhk90SFY1fpdUrerQyKHY_5on8Y1H4ZUzSi-Zi6ITi9RrwPHoa8_4Cyff77EIbMecIaKDjU/

Tổng hợp công thức viết content bất động sản

1. Công thức 1: Before – After – Bridge

Before: Cuộc sống ở thì hiện tại

After: Cuộc sống ở thì mai sau

Bridge: Cách thức để cuộc sống hiện tại được cải thiện và cuộc sống tương lai tốt đẹp hơn.

 

Mẫu công thức này thích hợp theo từng loại nội dung bất động sản. Ví dụ, bạn đang viết bài quảng cáo phù hợp với đối tượng vợ chồng trẻ có ý định mua nhà nhưng điều kiện tài chính chưa cho phép. Trước tiên bạn hãy nêu những bất cập ngày nay. Sau đó giúp người đọc hình dung ra những cảnh xa trong tương lai tốt đẹp. Điều này giúp nảy những ý định mới ở khách hàng. Kèm theo đó hãy giới thiệu những ưu đãi khiến khách hàng cho thấy bất động sản đó thực sự hợp với họ.

Công thức viết content bất động sản đòi hỏi người viết phải am hiểu và đặt mình vào tâm lý của khách hàng đích. Những bài viết theo công thức này được đánh giá cao về sự quan tâm bởi nó đánh trúng tâm lý người đọc, giúp họ ghi nhớ lâu hơn, kích thích sự quan hoài.

2. Công thức viết 2: Problem – Agitate – Solve (PAS)

Problem: Những vấn đề mà khách hàng mua/thuê bất động sản mục tiêu đang gặp phải.

Agitate: Hệ quả có thể xảy ra nếu vấn đề không được giải quyết đúng.

Solve: Cách giải quyết

 

Đây cũng là một trong những công thức viết content marketing bất động sản được đánh giá cao và dùng nhiều, cũng là phần mở rộng thêm từ công thức Before – After – Bridge. Công thức này thay vì viết nên một mai sau tươi sáng hơn thì sẽ đưa ra một tương lai "âm u" nếu vấn đề đang nêu ra không được giải quyết. Và nếu họ không quyết định nhanh, không quyết định đúng đắn thì họ sẽ phải đối mặt với những vấn đề ảm đạm này.

Ví dụ: Vẫn là ví dụ về đôi vợ chồng trẻ có ý định mua nhà và đang trù trừ. Người viết nhấn mạnh vào khung cảnh nhà ở giá rẻ đang khan hiếm, chính sách thắt chặt cho vay ở các ngân hàng lớn trong ngày mai, càng ngày càng ít chính sách tương trợ người có thu nhập thấp...

Công thức viết quảng cáo bất động sản này sẽ tác động đến sự lo lắng của người đọc nếu vẫn còn quá lừng chừng. Các bài viết này nhằm mục đích thôi thúc hành động ngay tức thì, thích hợp với những vấn đề thực, vấn đề dễ nhận thấy với những khách hàng đang đối mặt.

3. Công thức 3: Attention – Interest- Desire- Action (AIDA)

Attention: thu hút sự để ý của khách hàng đích.

Interest: Những phương pháp độc đáo khiến khách hàng cảm thấy quan tâm.

Desire: Những ích lợi và công dụng mà sản phẩm sẽ mang đến cho khách hàng.

Action: Kêu gọi, kích thích khách hàng đưa ra hành động.

 

Với phương pháp viết content marketing ngành bất động sản này tiêu đề phải thực thụ và gây ấn tượng với người đọc tức thì là điều quan trọng nhất đối với công thức AIDA.

Vẫn lấy thí dụ về việc mua nhà cho vợ chồng trẻ, bạn có thể đặt tiêu đề như “Chưa bao giờ sở hữu ngôi nhà trong mơ lại dễ đến thế”.

Cách tiếp cận độc đáo của bạn có thể đề cập đến tình hình thị trường nhà ở, những nhận định về thị trường vốn trong thời gian gần đây. Sau đó những con số thống kê sẽ đưa ra bức tranh chân thực nhất đối với người đọc và dễ dàng tạo được sự quan tâm của họ đối với bài viết.

Sau đó, bạn đưa ra những chương trình ưu đãi đặc biệt đang được vận dụng với một số dự án. Tiếp theo, hãy kêu gọi người đọc đăng ký vào biểu mẫu để nhận được thông báo chi tiết về các chương trình ưu đãi. Bạn sẽ có được nhiều thông báo về khách hàng tiềm năng và có thể đưa họ vào danh sách chăm sóc.

4. Công thức 4: The 4 U’s

Useful – Nội dung thông báo hữu ích với khách hàng.

Urgent – Những chi tiết khiến khách hàng khẩn trương.

Unique – Những giải pháp “độc nhất vô nhị” chỉ mình bạn có.

Ultra-Specific – biểu hiện chi tiết các sản phẩm của bạn.

 

Công thức viết bài lăng xê bất động sản hay này sẽ phát huy sức mạnh nếu bạn đang muốn cung cấp một tài liệu hay mỏng nào đó cho khách hàng.

Ví dụ, bạn hãy nói về dự án bất động sản của bạn đáp ứng nhu cầu của khách hàng – Useful, vì nó cung cấp tiện ích, mức độ sinh lời cao, nhiều ưu đãi lãi suất. Bước tiếp theo của công thức lăng xê cho bất động sản này, bạn hãy nói rõ những chính sách ưu đãi chỉ giới hạn trong khoảng thời gian nhất mực.

Đây là nhân tố tạo cảm giác khẩn trương – Urgent, đòi hỏi người đọc cần đưa ra hành động nhanh hoặc là sẽ không sở hữu bất động sản này. Cuối cùng, bạn cần giải thích rằng những thống kê mới lạ về bất động sản này mà không có bất động sản nào có được: Như mức giá rẻ, tiện ích vượt trội... Thêm vào đó, hãy tả những thông báo chi tiết sản phẩm về bất động sản khiến người đọc quan tâm.

5. Công thức 5: Star- Story- Solution

Star – Nhân vật chính của câu chuyện

Story - Nội dung câu chuyện

Solution – Cách thức để nhân vật chính có một “Happy Ending”

 

Công thức viết bài lăng xê cho bất động sản Star- Story- Solution đang rất phổ quát và được đánh giá cao trong ngành marketing. Để ứng dụng vào marketing bất động sản, trước tiên bạn phải xác định nhân vật chính trong câu chuyện là ai? Trong trường hợp này, bạn có thể chọn đối tượng là “những người lừng chừng chưa muốn mua nhà”.

Hay viết về tình huống mà những người trẻ đang đo đắn mua nhà này đang phải đối mặt, những mối quan tâm, lo âu của họ. Có lẽ, họ chẳng thể mua nhà trong vòng vài năm vừa rồi và cũng chưa biết nên bắt đầu từ đâu.

Câu chuyện của bạn dần khai mở ra con đường để giúp những người này có thể hiểu được thị trường và đưa ra những cách khắc phục hiệu quả.

Cuối cùng, câu chuyện quảng cáo cho bất động sản sẽ khép lại với giao tế thành công, cả người bán và người mua đều chấp nhận.

Bạn có thể đưa thêm yếu tố Call-to-Action để thúc đẩy người đọc liên quan với bạn hay cung cấp thông báo để tải những cuốn ebook hướng dẫn kỹ năng chốt sale hoặc các tài liệu quan trọng.

Trên đây là tổng hợp những công thức viết quảng cáo bất động sản của bán đất Đà Lạt giúp thu hút, ấn tượng, tăng tỷ lệ người click cao. Hãy ứng dụng để cải thiện hơn content marketing. Chúc các bạn thành công!

Xem thêm:

Thịnh Phát Farm

bán đất Đà Lạt

Thịnh Phát Farm tin tức

bán nhà đất Đà Lạt vùng ven

Thịnh Phát Farm cửa hàng

Thịnh Phát 88

đất nền giá rẻ

dự án Dragon Pearl

dự án Rose Mall An Nông 5

Thịnh Phát 88 cửa hàng

Thịnh Phát 88 tin tức

căn hộ xanh

Nhà Đất Bất Động Sản

Đặc Sản Đà Lạt

Bán Đặc Sản Đà Lạt Giá Rẻ - Thịnh Phát Farm

Mua Bán Đất Nền Giá Rẻ Vị Trí Đẹp

Căn Hộ Chung Cư Giá Rẻ Vị Trí Đẹp

Mua Bán Nhà Đất Đà Lạt Giá Rẻ

Mua Bán Nhà Đất Giá Rẻ Vị Trí Đẹp

Địa Điểm Du Lịch Đà Lạt - Thịnh Phát Farm

Bán Đất Dự Án Khu Đô Thị Giá Rẻ - Thịnh Phát 88

Nguồn Vui Sống 11

Nhà Đất Bất Động Sản - Nguồn Vui Sống 11

Tin Tức Tổng Hợp Vnol

Nhà Đất Bất Động Sản - Tin Tức Tổng Hợp Vnol

Tin Tức Cuộc Sống Tổng Hợp

Nhà Đất Bất Động Sản - Tin Tức Cuộc Sống Tổng Hợp